Google Earth 2010 – อลังการที่สุด ดูโลกเราเสมือนจริง แผนที่แม่นยำ

Google Earth (โปรแกรม พาท่องโลก พร้อมหาเส้นทาง แผนที่ ของจริง) FREE ! : โปรแกรมนี้มีหน้าที่เอาไว้ในการ ใช้ดูภาพบรรยากาศโดยรอบๆ ของโลกเราครับ หนัง แต่ที่สำคัญคือมันสามารถที่จะซูม (Zoom) เว็บเรา หรือว่าดูเฉพาะเจาะให้เป็นที่ก็สามารถทำได้ครับ เห็นเป็นหลังคาบ้าน เป็นถนนเลยละครับ ข้อสอบ ถือได้ว่าสุดยอดจริงๆ สำหรับ โปรแกรมนี้ สำหรับลักษณะของ โปรแกรมนี้ก็เป็น โปรแกรมที่มีลักษณะคล้ายกับ โปรแกรม Keyhole นะแหละครับ เพียงแต่ว่า โปรแกรมนี้ แจกให้นำไปใช้กันฟรี เท่านั้นเอง

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้นั้น ท่านยังสามารถดูสิ่งสำคัญๆ ของโลกนี้ได้ด้วย อาทิเช่น หอไอเฟิล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ฯลฯ อีกมากมายครับ ขอบอกว่ามันลึก และละเอียดมากๆ ไปจนถึงร้านอาหาร ที่ท่านต้องการเลยทีเดียวละครับ เพราะว่าหลักการทำงานของโปรแกรมนี้ มันจะใช้การเชื่อมต่อข้อมูลกับ เซิรฟ์เวอร์ บนอินเตอร์เน็ตครับ มันจะไปดึงมาจาก ฐานข้อมูล (Database) AntiVirus ที่ดาวเทียม (ของจริง) ถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยตรงครับ …

และนอกจากนี้ โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถในการช่วยค้นหาเส้นทาง สำหรับท่านที่ต้องการจะเดินทาง จากที่นึงไปยังอีกที่นึงได้อีกด้วยละครับผม (แต่ว่าความสามารถตรงนี้นั้น สามารถใช้ได้กับบางประเทศเท่านั้นนะครับ) สรุปคือ โปรแกรมนี้ ทำให้ท่านที่อาจจะไม่สะดวกไปเที่ยวต่างประเทศจริงๆ อยู่บ้านก็สามารถท่องโลกของเรา จริงๆ ได้ โดยใช้โลกอินเตอร์เน็ตนี่แหละครับ โปรแกรม เป็นสื่อกลาง …ข้อมูล Thaiware

Read the full story here Microsoft Office 2010 ฉบับสมบูรณ์ TH/EN 32/64 bit
Read related article at USBAntiVirus3.0 Build 0612 (ขั้นเทพ) : โปรแกรมป้องกันและกำจัดไวรัส

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เทคโนโลยี และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร